1. Các trường hợp nhận trả hàng, hoàn tiền 100%
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, bị lỗi kĩ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
– Ngôi Sao Xanh sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa hàng hóa bị lỗi đúng với hợp đồng quy định. Trong trường hợp không thể khắc phục sửa chữa, Ngôi Sao Xanh sẽ tiến hành hoàn tiền 100% theo đúng giá trị hợp đồng.
– Chỉ nhận trả hàng trong vòng 5 ngày từ ngày mua hàng (mua trực tiếp tại hệ thống Showroom hay hệ thống đại lý phân phối chính thức của Ngôi Sao Xanh) hoặc trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (mua trực tuyến thông qua website hay hệ thống bán lẻ online của Ngôi Sao Xanh).
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày Ngôi Sao Xanh nhận lại hàng bị lỗi từ phía Quý Khách hàng, Ngôi Sao Xanh sẽ phản hồi với Quý Khách hàng và tiến hành khắc phục sửa chữa lỗi sản phẩm.
– Ngôi Sao Xanh chịu mọi chi phí phát sinh cho quá trình trả hàng hoàn tiền cho Quý Khách hàng.
2. Các trường hợp nhận đổi hàng
– Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
– Chỉ nhận đổi hàng trong vòng 5 ngày từ ngày mua hàng (mua trực tiếp tại hệ thống Showroom hay hệ thống đại lý phân phối chính thức của Ngôi Sao Xanh) hoặc trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (mua trực tuyến thông qua website hay hệ thống bán lẻ online của Ngôi Sao Xanh), Ngôi Sao Xanh chỉ nhận đổi sản phẩm sang một sản phẩm khác có giá trị từ bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày Ngôi Sao Xanh nhận lại hàng đã mua từ phía Quý Khách hàng, Ngôi Sao Xanh sẽ tiến hành đổi sản phẩm trực tiếp hay gửi sản phẩm mới cho Quý Khách hàng.
– Chi phí phát sinh cho quá trình đổi hàng do Quý Khách hàng chịu.
3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (5 ngày).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Khách hàng không còn giữ hóa đơn.
– Sản phẩm khách đã qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía Khách hàng.
– Sản phẩm giảm giá, khuyến mãi.
– Sản phẩm đã qua đổi hàng 1 lần từ hóa đơn phát sinh đầu tiên.
– Sản phẩm đã qua sự chỉnh sửa từ phía Khách hàng.
4. Cách thức đổi trả
– Ngôi Sao Xanh nhận đổi trả sản phẩm cho Khách hàng trong vòng 5 ngày, tính kể từ ngày Khách hàng mua hàng trực tiếp hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng khi mua hàng online.
– Sản phẩm chỉ được áp dụng đổi hàng 1 LẦN DUY NHẤT. Tùy thuộc vào tình trạng tồn kho của Ngôi Sao Xanh tại thời điểm Quý khách phát sinh nhu cầu. Nếu Quý Khách không lựa chọn được sản phẩm mới ưng ý để đổi hàng hoặc tình trạng tồn kho của Ngôi Sao Xanh không đáp ứng được yêu cầu, Ngôi Sao Xanh sẽ tiến hành bảo lưu giá trị tiền cho Quý Khách trong 01 năm kể từ ngày mua hàng để sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo.
– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Ngôi Sao Xanh lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Ngôi Sao Xanh có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
– Ngôi Sao Xanh quan tâm đến sự hài lòng của Khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngôi Sao Xanh nhận đổi trả sản phẩm cho Khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Cần Thơ, Ngôi Sao Xanh khuyến khích khách đến Showroom hay đại lý chính thức của Ngôi Sao Xanh (nơi Khách hàng mua sản phẩm) để nhân viên có thể check lại sản phẩm và Khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của Quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể liên hệ với Ngôi Sao Xanh và chuyển hàng qua bưu điện để Ngôi Sao Xanh có thể xử lý và gửi hàng/hoàn tiền lại cho Khách hàng sớm nhất khi Ngôi Sao Xanh nhận được sản phẩm trả về.
6. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:
– Công ty TNHH TMDV SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC VÀ QUÀ TẶNG NGÔI SAO XANH
– Hotline: 0938 268 079 – Email: [email protected]
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập